🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

hahaha sakin oks naman, try nyo palitan bughost ng mga nakikita nyo baka may gumana,

tapos send nyo na rin sakin kung ano ano mga working para may pang backup din ako hahaha
 
Syanga pala, di kumakagat adblock sa config mo Lodi pati sa SSR, nababypass lagi,
Sa old firmware OKs naman adblock
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,339
Total visitors
4,550

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top