🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

yan sa akin trojan go vpn normal browse lang
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-27-14-55-43-629_com.sonelli.juicessh.webp
    Screenshot_2021-01-27-14-55-43-629_com.sonelli.juicessh.webp
    32.9 KB · Views: 23
jehe hehe nakakamiss din masilip yung autorecon, matagal tagal na rin di ako nakakapag open ng script gui sa putty at winscp..
Untitled1.png

auto sms at auto upload na lang pag nagchecheck ako ng connection

Screenshot_20210127_150115.jpg
Screenshot_20210127_150513.jpg
 

Attachments

  • Screenshot_20210127_150513.webp
    Screenshot_20210127_150513.webp
    41.9 KB · Views: 58
[XX='Game On, c: 713864, m: 1658822'][/XX] ako mga august last year pa ako patingin2x , december ako kumuha ahhaha tas downgraded na ako nung monday
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,439
Total visitors
4,712

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top