🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

After ng brownout nagloloko na si ssr, connected si ssr pero no net any solution? Kapag cp naman connected mapa 936/935 pero kapag ssr modem wala
 
Parang madalas na ang dc ko ahh noon nakaka 8hours ako ngayon panay dc wala pang 1hr, parang need ko na ng autorecon, meron bang free jan boss?
 
sino nakaka experience sa inyo na kapag 4g napaka bagal mga 600kbps lng pero kapag ilipat ko ng 3g ay bumibilis sya nga 5mbps?
 
[XX='freetextmike, c: 499847, m: 561954'][/XX] ok na paps sa pihole ata talaga yung problema kasi pag adguard nagbablock siya pag niset ko sa interface. Pwede narin kesa wala hahhaha
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,107
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top