🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Yes, ganun lang. Tapus working parin yung nabanggit ko. But, only shadowsocks ang hindi pa pa pwdi sa enyu. Ako pa lang ang may payload at hindi ko muna e share kasi wala aqong backup 👍
Noted ts, thank you!
Ubusin ko lang data, then SA ON tama po? tapos VPN na. salamat ^_^
 
Ako 👍
Piro yung old version ni sir Jerome na buggy...unstable yung internet na maka connect sa wifi. I dont know sa latest version. Hindi ko uli na test.
ah ok nagana pala. meron kasi akong Lite V2 kaso hangang running lang wala kasing log naka indicate kung ano mali. baka sa payload lang problema.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,734
Total visitors
3,910

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top