🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Hindi working ang PH server sa wannflix for nêtflïx. Yung ibang server lang pwdi. I'm a premium user.

Another note po. Hindi working ang default settings ng wannaflix for bypassing our globee postpaid zero data + payload. Need mo pa epa reconfigure through ticket request which is high chance hindi ma grant. So not recommended talaga. Good thing sakin, na update nila obfs settings. Yung iba na ne refer qo, ayaw talaga. Very risky sa budget, that's all.
Salamat po boss sa paalala.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top