🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

nakita ko na boss XiaoQiang ang salarin isang line of code lang dinagdag ko sa loop, laki ng binawas sa CPU usage..
eto o
Code:
sleep 1
hahahah nyemas na yan
kaya pala parang naging bloatware ang dating kasi tuloy tuloy na mataas yung CPU usage..
 
actually di pa talaga ako nakaka avail niyan kasi Odsim gamit ko from globe. gusto ko talaga mag avail nito kasi may red days ang odsim ni globe eh
 
[XX='zuudash1, c: 387325, m: 639454'][/XX] paps, may napansin ako jan sa dnsmasq, yan yung salarin kung bakit ang taas ng cpu usage ko.. kaya pala pag nakasagad yung speed ng net ko, sumasabay din yang mokong na yan haha.. okay lang ba tanggalin yan boss atong
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,951
Total visitors
5,240

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top