🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

anong plan mo?... saken 3.5gb lang kahit 6gb(without text and call) naman ina avail ko
ung puro data lang po.. 6gb po.. 12gb nakalagay dyan kasi may nasamang rollover.. first month ko palang naman hehe..

entertainment plan yata yan kinuha mo po? yung may 10gb gowatch?

2.5gb data + 10gb gowatch + 1gb fb
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,167
Total visitors
4,549

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top