🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

follow up ako ng OR, ang alam ko yan yung ni request ko, hindi naman kasi dumediretso po saakin ang resibo kasi charge po diretso ss kompanya na pinagtratrabauhan ko , anyway uupdate po ako
 
pa try daw ng mga config nyo boss? ang hina kase sakin pag naka tcpvpn. pagka download ba ng config sa tcpvpn okay naba? wala nang gagalawin?
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,229
Guests online
3,829
Total visitors
5,058

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top