🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

atong, boss pwede kaya change freq kahit non admin access? wala kasi ako mapag testingan na user lang hehe. kasi kung pwde, no need na ichange ang apn..
 
[XX='Game On, c: 358684, m: 1658822'][/XX]dipende po sa modem, sa b315 938 lang alam ko na need admin access, sa B535 kahit user napapalitan freq sa mamba napapalitan din yata
 
board resolution galing sa board ng company na approved ka kumuha in the name of the company
Letter of authorization from the Company President/Director/DepartmentHead basta yung Superior sa administrative tasks pwede na

wala kasi ako business kaya yan ang kinuha sakin
 
Yung wget yun nalagpasan ko haha,
Screenshot-Juice-SSH-20201006-161841.webp
may way ba para pagkarestart ng tplink, is diretso sa wget?

Working pa, Lupet ni Master Atong.
 
[XX='jehe, c: 363046, m: 1028409'][/XX] sa router mo po wala
wala na kasi space bukod doon sa tmp folder
kaso every restart po nawawala mga files sa tmp folder hehe
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,290
Guests online
3,925
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top