🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Good day po mga sir planning to avail this plan. working po ba kaya to sa Globe home mocem? direct to cpu via lan cable po yung modem. ano kaya gumagana na vpn incase ma ubos yung data plan salamat po sa sasagot
 
Good day po mga sir planning to avail this plan. working po ba kaya to sa Globe at home modem? direct to cpu via lan cable po yung modem. ano kaya gumagana na vpn incase ma ubos yung data plan salamat po sa sasagot
 
Good day po mga sir planning to avail this plan. working po ba kaya to sa Globe home mocem? direct to cpu via lan cable po yung modem. ano kaya gumagana na vpn incase ma ubos yung data plan salamat po sa sasagot
 
I mean Pag normal browsing lang e matagal din ma dc.
KKKppoe.webp

pag nagdownload pala ibig ko sabihin
Lanz08 tignan nyu sa logs ni Tacome kung ilang minuto bago magchange wan.

here, malakas ma dc pag nagdodownload pero 1-2s lang naman reconnection..

L9UuNFV.webp

ito 1-2s connect agad.. using shadowsocksR
dKgkMRb.webp
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,345
Guests online
2,955
Total visitors
4,300

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top