🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Oo ok talaga ito sa piso wifi.
Kaso baka iblock na ni globe ito kahit naka plan tayo mahirap na basta e business ito.
Just saying lang po ..
 
haha langya grabe ilang oras din ako nagbabad sa login, yun pala hindi supported sa mamba haha. di ko kasi muna tinest kung available. pero yung pagkuha ng session and token at Mobile Data On/Off, available sa mamba..
 
[XX='freetextmike, c: 260094, m: 561954'][/XX] haha, nagtetest lang ako kung pwede mag login, tinignan ko sa API yung user/login sa mamba, error.. haha.. anyway pwede ba ma execute yung mobile data switching kung hindi nakalogin?
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
993
Guests online
4,338
Total visitors
5,331

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top