🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

dito sa thread ni ts
[/LIST]
* Direct SSH using port 22
  • You read it right, mag wowork yung direct SSH account natin gamit ang apkcustom, http or kahit ano pa dyan.
  • Sign-up lang kayu from any free SSH VPN sites and maka connect na po uli tayu with no cap.
  • Here's where I get my SSH account -> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
  • Or you can use this PH Server SSH, Life time account:

Eto ba cnsbi mo boss??
 
kakakuha ko lng din po yung sakin mga sir kaso diko ma activate yung surfalert on yun pa naman yung importante "sorry your request cannot be processed." yan po reply ng 8080
 
I would advise to
kakakuha ko lng din po yung sakin mga sir kaso diko ma activate yung surfalert on yun pa naman yung importante "sorry your request cannot be processed." yan po reply ng 8080

Option #1: E tawag sa CSR
Option #2: If already activated, e register mo sa globe website nila. May request tab doon, pwdi mo e activate ang SURFALERT.
Option #3: Activate it through *143# and try again the other day pag hindi ma sucess ang pag enable.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
500
Guests online
2,479
Total visitors
2,979

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top