🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Isalpak mo yung sim sa cp mo o sa modem magtetxt yun globe na activate na ang sim mo kasama dun account at mobile number.
Boss kaka apply ko lang kasi then sinalpak kona agad then hinintay na mag activate. Then kniknina lang na activate at eto lang pnka text nila. Ni wala number at account no. ko

Globe Advisory: Welcome to Globe! Your postpaid account is now active. Thank you for choosing Globe.

Then triny ko nalang magtext sa isang number ko. Dun ko nalaman at nakapagregister nadin sa website
 
Mga boss paturo naman po nang gngmit nyo. Kahit ovpn or ano po.
Ang bagal po ksi nun skin na psiphon. Thanks mga boss

Sayang plan pag diko rin magamit ng maayos
cloudsigma yan boss, nagkuha lang ako trial.. hanggang 5gb lang pala yun for 7days.. around 600 pinakamura nila PH server pero 5tb na yun.. hanap nga ako kahati sa server para di masyado mabigat e..
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
469
Guests online
2,180
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top