🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

[XX='Zolas, c: 34530, m: 131247'][/XX] sulit naman eh, para sakin ok lang basta may connection ako palagi, and isa pa halos lahat na naman ng CP LTE na ah, di lang siguro sulit if mahina signal ng globe sa area nyo, pwede din naman pocket wifi nakalgay :LOL:
 
i mean sir, d naman na dcdc pag sa cp?
nako sir haha, if mag backread ka ng mga 10-20 pages mararamdaman mo ang aura namin dito haha :LOL:
anyways, para masagot ang tanong mo, yes nag DDC parin yan of course, kailangan airplane mode lang para mag palit ng IP
or buksan lang ang settings ng CP at mag swap swap sa pagitan ng dalawang APN,

the CDC ng bagay na ito kaya naman tiisin ok, kesa mabuhay ka sa FUP ni GLOBE... na nakakairita, haha :LOL:

anyway, in terms of
DATA, sulit ito, ang di lang SULIT depende sa USES mo, ay GAMING.
but
STREAMING and DOWNLOADS is no problem....

nasasasayo ang desisyon boss :P
goodluck



giphy.gif
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
640
Guests online
7,067
Total visitors
7,707

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top