🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

mga boss, meron na ba sa inyo nakapag pagana ng NørdVPN servers na OVPN?
kahit anong try ko di ko mapagana, gumagana naman Login Details dito sa mga nagkalat na NørdVPN accounts dito sa PHCorner :( 🤔

di ko talaga mapagana, kalikot ako ng kalikot sa CONFIG, ng OVPN
dito ako kumuha...
https://NørdVPN.com/servers/tools/
tapos SG server ok naman yung login sa dashboard ng Nord eto ginamit ko
bradleyfell1@gmail.com:kaitlin1

pero di ko talaga maisip kung anong gagawin ko sa config para mapagana ko as default dito sa ginagamit natin na globe postpaid bypass


Spoiler contents are visible only to Established Members.

maraming salamat sana sa pwede makatulong :LOL:
boss freetextmike Wendigo baka may idea kayo dito ehehe

ibang OVPN nagana naman katulad sa WannaFlix VPN or sa mga Panel Jan gumagana, pero di ko talaga mapagana yung sa Nord, may kailangan ba kalikutin sa encryption or sa http proxy?
 
[XX='Wendigo, c: 23233, m: 612559'][/XX] senpai notice me, pwede ba yung gnitong set up? 2 modems (b315-936, globe sim + b310as-938, smart sim with 2 mimo antennas) connected to 1 router (newifi openwrt mwan3)

pa guide naman po, hindi kita kasi ma pm.
 
mga boss, meron na ba sa inyo nakapag pagana ng NørdVPN servers na OVPN?
kahit anong try ko di ko mapagana, gumagana naman Login Details dito sa mga nagkalat na NørdVPN accounts dito sa PHCorner :( 🤔

di ko talaga mapagana, kalikot ako ng kalikot sa CONFIG, ng OVPN
dito ako kumuha...
https://NørdVPN.com/servers/tools/
tapos SG server ok naman yung login sa dashboard ng Nord eto ginamit ko
bradleyfell1@gmail.com:kaitlin1

pero di ko talaga maisip kung anong gagawin ko sa config para mapagana ko as default dito sa ginagamit natin na globe postpaid bypass



maraming salamat sana sa pwede makatulong :LOL:
boss freetextmike Wendigo baka may idea kayo dito ehehe

ibang OVPN nagana naman katulad sa WannaFlix VPN or sa mga Panel Jan gumagana, pero di ko talaga mapagana yung sa Nord, may kailangan ba kalikutin sa encryption or sa http proxy?
di gumagana udp boss, tcp lang ang working sa akin..
 
[XX='canitrytricks, c: 29198, m: 1398499'][/XX] try ko boss :D
yung lumalabas kasi na message sa logs AUTH failed ehh nag coconnect naman yung OVPN initially eh
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
914
Guests online
5,045
Total visitors
5,959

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top