🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Ay sorry po misleading ang naipost ko. 600 po out of 1900 kay galing sa last month na hindi nabayaran.

pero nacharge pa din ako around 700 for excess browsing charges. wala naman yun sa mga last months. bali ito yung breakdown: 600 (monthly ko for april) + 700 (excess browsing/data daw) + 600 (hindi nabayaran last month) = 1900
bakit sir may excess browsing charges ka, diba dapat may credit sa bill? parang defeats the whole purpose ng trick nato kung may charge din pala.may iba paba naka experience neto?
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,205
Guests online
3,375
Total visitors
4,580

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top