🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

not bad narin.. hehe.. expecting ako delivery ng sim bukas.. nakaka excite, dami ko dadownload na anime.. haha.. SAO lang siguro sapat na nu.. sayang wala ako ng 936 na modem para isahan nalang.. mf283+ kasi ako tas vpn router nalang gagamitin ko.. san ka pala nakakuha ovpn? pabulong haha..
tsuri po ρáíd vpn config gamit ko (again no intention to promote!) ..can not share...hihi
 
Thru online mo binili ung sim or sa physical globe store?
sa mismong globe shop po ako nagapply dumayo pa ako 4 towns away..
sobrang desidido... anak ko kasi load lagi gosurf50 Para magml minsan 2beses in 3days kami magload kasi sabay din yt and fb lumalabas more than 600 iyan in month..
Kaya nong nakita ko itong thread di na ako nagdalawang isip.. hihi

Kudos Kay TS...
 
sa mismong globe shop po ako nagapply dumayo pa ako 4 towns away..
sobrang desidido... anak ko kasi load lagi gosurf50 Para magml minsan 2beses in 3days kami magload kasi sabay din yt and fb lumalabas more than 600 iyan in month..
Kaya nong nakita ko itong thread di na ako nagdalawang isip.. hihi

Kudos Kay TS...
sa config na gamit mo, hindi ka naman na d dc? kase naka ovpn din modem ko 936.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
500
Guests online
2,479
Total visitors
2,979

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top