🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Pag naka ovpn ako pag 7am -7pm mga 5-10mbps pero pag offpeak hours umaabot din ng 20-30mbps

Sa ssr naman consistent 20-50 mbps
Dalawa kasing band malakas band 3 and band 40 kalikutin mo na lngsettings mo kapag nasayo na ung sim
built in ba ssr mo sa modem paps??kung oo pa link nmn maraming salamat po
 
palit band or frequency malakas na band 28 38 41 40

for downloading I prefer google drive server malakas full speed kahit naka vpn

B310as-938 gamit ko.. band 3, band 41 at band 28 lang ang alam kong supported ng modem ko.. band 28 sobrang hina.. kahit may gamitan ung Carriier aggregation B3 + B28.. wala talaga.. band 3 naman sobrang congested (sa tingin ko) kasi mabagal masyado download speed ko. try ko ngayon etong band 41 + EARFCN locking. kung bibilis at stable ung net ko. tapos naka PH premium naman ako sa vpnjantit para sa VPN ko so far 7/10 sya para sa akin.. nakakanetflix kasi ako at nakakaML kahit papano.
 
ibig sab
Wala naman gagawin kahit ma end ang contract boss. Tuloytuloy parin yan.
ah,ibig sabihin boss ska lang tatawag if mag papa upgrade ka or downgrade? kunwari boss pag tapos na ung six months ko hanggat updated pag babayad ko,automatic na ma rerenew sya hanggat diko pina pa cut?
 
ibig sab
ah,ibig sabihin boss ska lang tatawag if mag papa upgrade ka or downgrade? kunwari boss pag tapos na ung six months ko hanggat updated pag babayad ko,automatic na ma rerenew sya hanggat diko pina pa cut?

Yes, tatawag ka lang if magpa upgrade/download or renew contract a plan like that comes with a phone.
Ang advantage pag end of contract na is libre mo na xa epa cut.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
858
Guests online
5,287
Total visitors
6,145

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top