🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

ex
langya wahaha wisit, magkano yang antenna mo? :LOL:
etong b310as-938 ko naka admin mode na tapos sinalpakan ko ng tvPLUS antenna tapos sinet ko sa single external antenna mode....

tapos nadagdagan sya ng 4DB average, kase mula 3-7db na SINR, naging 6-10db na siya lanya haha :LOL:

tapos sinubukan ko isalpak sa kabilang antenna port yung antenna nung tv namin sa bubong naging 8-14db ahahaha
wisit nga lang yung tv sa sala namin ang layo sa PC kaya di pwede,
order sana ako ng antenna pang modem kaso wala na nagdedeliver ngayon mapa-shopee or lazada :(
bundle nato boss 3500 pa bentahan dati mura nato ngayon. 936 openvpn saken
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
685
Guests online
6,203
Total visitors
6,888

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top