🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Merong limitation ang SSR mga boss... Yung ibang gaming app hindi maka pasok sa VPN protocol na ito. OVPN parin if gusto mo ng multi-purpose with no hassle. SSR naman for stable fast speed and strêâmïng purposes 👍
Pag po ba ssr pwede din hanggang apat mag connect sa wifi? Netflix po pwede siya?
 
tanong lang sa mga matagal ng may plan ng 599. naofferan ba kayo ng cp ni globe?
ung pinsan ko kasi naka home plan 1299 siya naman, after 6 months lang tumawag daw globe sa kanya nag ooffer ng plan na may kasamang cellphone.
possible din kaya sa atin un?
 
tanong lang sa mga matagal ng may plan ng 599. naofferan ba kayo ng cp ni globe?
ung pinsan ko kasi naka home plan 1299 siya naman, after 6 months lang tumawag daw globe sa kanya nag ooffer ng plan na may kasamang cellphone.
possible din kaya sa atin un?
Mayron na nman sa plan 599 na may cellphone kaya lang naka lock in ka sa 24 months.hindi ka2lad ng sim only ba no lock in
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
743
Guests online
5,561
Total visitors
6,304

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top