🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

nagddc ba boss? balak ko din kumuha pang LOL kaso nabasa ko CDC pa daw baka di pwede sa League of Legends
Hindi naman kada minutes o sec ang cdc.. 24hrs ko dipa nag ddc.. Pero kailangan mo lang refresh para mas gaganda ulet speed.. Tsaka yung speed at cdc naka depende sa locationn.. Pag hindi stable net nio jan for sure high ping tas mas cdc sainyo
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,670
Total visitors
4,140

Forum statistics

Threads
2,319,913
Posts
29,203,193
Members
1,180,082
Latest member
jjpaul_098
Back
Top