🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

1581425958377.webp

all data yung kinuha ko pero nakaka text ako. normal ba yun?
tsaka sabi 7GB + 1 GB FB per month. pero 6GB lang yung data allowance na nakalagay.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,425
Guests online
2,632
Total visitors
4,057

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top