🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Activated na sim ko mga sir. Ano na next step? Wala pa din account number ko hindi ko pa mairegister sa app pero pinahugot ko na kay Gie. Waiting na lang. Ask ko na din mga boss. Pwede ba sa built in ovpn kapag wala nang data? Black mamba or home prepaid wifi ang mas mabilis? Both openline.
 
Sorry mga boss if sobrang spoonfeed na. Salamat po sa lahat ng sumagot. Bali ready to use na to mga boss. Okay na surfalert on at registered na sa globe site. Ovpn na lang kapag used na 7gb?
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
416
Guests online
4,146
Total visitors
4,562

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top