🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

sayang ako din tumatawag kanina. naputol dahil walang signal. di na ulit tumawag. haha. ano ba mga madalas itanong mga boss?
 
Naka on nman ang surfalert. Hmmm. Investigate ko muna. Kung may nagsubscribe ng promo, wala nman akong txt natanggap galing kay 8080. Isa pa napansin ko lang mejo matagal na rin di ako nakakatanggap ng txt ni 8080 na surfalert browsing is on hold.
 
Naka on nman ang surfalert. Hmmm. Investigate ko muna. Kung may nagsubscribe ng promo, wala nman akong txt natanggap galing kay 8080. Isa pa napansin ko lang mejo matagal na rin di ako nakakatanggap ng txt ni 8080 na surfalert browsing is on hold.
haha baka nga may nag subscribe delikado pag ganyan
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
637
Guests online
7,071
Total visitors
7,708

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top