🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

received my postpaid sim today and got activated my internet after i called the customer service. aprroximately after 2hours. so far mabilis ang connection. i am more excited na maubos ang data allocation to try using vpn if still mabilis ang data connection. ask ko lang pala... pano ko kaya malaman ang number nitong sim?.
 
received my postpaid sim today and got activated my internet after i called the customer service. aprroximately after 2hours. so far mabilis ang connection. i am more excited na maubos ang data allocation to try using vpn if still mabilis ang data connection. ask ko lang pala... pano ko kaya malaman ang number nitong sim?.
Call 211 or text mo other globe # mo.
 
received my postpaid sim today and got activated my internet after i called the customer service. aprroximately after 2hours. so far mabilis ang connection. i am more excited na maubos ang data allocation to try using vpn if still mabilis ang data connection. ask ko lang pala... pano ko kaya malaman ang number nitong sim?.
Ano speed mo?
 
Not tested. Yan ba yung naka wired? If yes, PM me pag ubos na data mo. Try natin paganahin 😁👍
nag chat na ako dati hehe pero nag chat ulit ako pa check,

yung 1299 pala yung may 150gb na net, nag try kasi ako gamitan vpn since naubos ko yung 150 gb pero wala pinagbago connection hehe, baka makabili na lang 599
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
387
Guests online
2,593
Total visitors
2,980

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top