🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Working nmn skn kakabagyo lang dto at kakabalik lang ng mga signal. Nung nakaraan kasi both globe smart pawala wala signal tapos brownout pa dto (siguro aabutin pa 1–2 months bago maayos nga poste dto)
 
' Pag bumagal na yung Speed nyo. kapag naabot na ang 100gb+. Switch lang kayo sa 3G, hindi naman nalalayo speed ng 3G at 4G pwede narin pang alternative habang wating bumalik ang 4G kada 1ST of month. ;)
 
' Pag bumagal na yung Speed nyo. kapag naabot na ang 100gb+. Switch lang kayo sa 3G, hindi naman nalalayo speed ng 3G at 4G pwede narin pang alternative habang wating bumalik ang 4G kada 1ST of month. ;)
Nawawala ba 4g signal after heavy usage
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
870
Guests online
2,754
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top