🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

hnd man kasi working sa akin sa shadowsocksr

sana may makapansin sa akin pahelp po paano ko mppgana pm me pls magbayad na lang ako pag tinuruan nyo ako pls po
 
2 days lng mga paps. na slomo speed na. pag ka ubos ng 7gig. next month pa ba refresh? connected sa ssh at vpn pero yung speed ganon talaga. sugal nga😞
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
851
Guests online
2,671
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top