🔒 Closed computer problem

Status
Not open for further replies.

joserizal69

Eternal Poster
pahelp po ako mga boss nu kaya problema nitong PC ko,, nagrerestart nalang bigla tapos d na nagoopen tapos yung fan parang biglang humina yung ikot tapos pahinto hinto... ilang beses na nangyari to...
 
boss, ganito muna gawin mo, linis ka muna ng unit mo, baka maraming alikabok kaya hirap ang fan sa loob, second di kaya sobrang init?, kaya fail safe ng system unit yan na mag restart kapag sobrang init, third meron 60% chance na may problem yung memory mo, icheck mo rin baka madumi na kaya hindi gano mabasa ng MOBO. if everything fails, palit ka ng power supply para sure kana. :) sana nakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 825
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
T4k4t4k

Trending Topics

Online now

Members online
1,325
Guests online
3,611
Total visitors
4,936

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top