🔒 Closed portable format sdcard help

Status
Not open for further replies.

evanspo

Fanatic
nagkaganito yung sdcard ko pag katapos ko tanggalin sa cp then ibalik. mbbura po ba lahat ng filesnyan pg inerase? di. naba pwede kunen ung important na file. na. need ko sa loob?

(nakasulat ksi gnito)

FORMAT AS PORTABLE STORAGE
this required to sd card to formatted
formatting erasses all data currently stored on sdcard. to avoid losing the data. consider backing up
 
oo mabubura yan, kung may pc ka try mo kung maopen mo at copy lahat ng importante na files.

or try mo off ulit cp salpak yung sdcard kung mababasa na ng tama

kahit may mga recovery tools or app di kasi guaranty na marerecover mo lahat once naformat
 
oo mabubura yan, kung may pc ka try mo kung maopen mo at copy lahat ng importante na files.

or try mo off ulit cp salpak yung sdcard kung mababasa na ng tama

kahit may mga recovery tools or app di kasi guaranty na marerecover mo lahat once naformat
meron kba alam. na app?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 375
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
evanspo

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top