PHC - JOSHIE
Forum Guru
Doon po sa mga nagsasabi na kayang ibaypass ang ML10 sa 200mb . Yes po pedi po ciya ibypass but capping what i mean kapag nauubos mo na yung 200 mb you can still connected sa injector pero mabagal napo yung connection. Hindi rin ako naniniwala na kaya mo mag consume ng 1gb per day pag na bypass mo nayung 200 mb. Impossible yun kc mabagal na yung narereceive mong data connection.