🔒 Closed Clear ko lang po

Status
Not open for further replies.

PHC - JOSHIE

Forum Guru
Doon po sa mga nagsasabi na kayang ibaypass ang ML10 sa 200mb . Yes po pedi po ciya ibypass but capping what i mean kapag nauubos mo na yung 200 mb you can still connected sa injector pero mabagal napo yung connection. Hindi rin ako naniniwala na kaya mo mag consume ng 1gb per day pag na bypass mo nayung 200 mb. Impossible yun kc mabagal na yung narereceive mong data connection.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 465
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
rod29makuliti

Online now

Members online
478
Guests online
2,184
Total visitors
2,662

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top