🔒 Closed skl tungkol sa aking profile picture

Status
Not open for further replies.

H_E_O

Eternal Poster
Meron akong nabasang comment na sinabihan ako ng ma'am. Hahahahaha 😂. Lalaki po ako. Si Lisa (miyembro ng BlackPink) lang pinili kong pang-profile picture dahil gusto ko siya. 'Yan lang po. Skl.
 
ulol jisoo din profile ko noon like 1week ago, tapos sinabihan din akong "Salamat maam keep sharing" tapos ayon 😂 change ko na lang profile to taehyung since bias ko siyaaaaaa, fanboy ako ng blackpink at bts 😍😍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 387
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
nacho_beinte4

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top