PHC-inhumanoid
Eternal Poster
pag po ba naka tu50 ako tapos gumagamit ako ng injector at ehi pag nanuod po ba ako ng movie like avengers end game a block po ba ako? pa sagot naman mga papsikol
ganun ba yun dapat pala i set ko data usage ko salamat papsikolPag lumagpas ka 2gb asahan mong mabblock yan
2gb per day po ba papsikolganun ba yun dapat pala i set ko data usage ko salamat papsikol
2gb ba per day paps?Pag lumagpas ka 2gb asahan mong mabblock yan