meron kasi ako load balance then gusto ko kasi ilagay sa gcash. pwede ba yun ?Transfer saan?
Need at least semi verified kung gcash to gcash
hindi yun pede.. kung load mismo yung balance mo di mo yun matatransfer sa gcash account mo.meron kasi ako load balance then gusto ko kasi ilagay sa gcash. pwede ba yun ?
ahhh sayang kasi tong 500 balance load eh gusto ko sana ilagay sa gcashhindi yun pede.. kung load mismo yung balance mo di mo yun matatransfer sa gcash account mo.