❓ Help whos this guy

Status
Not open for further replies.

SiLent13

Established
Meron po ba dito kilala kung sino yung nasa picture. I.T siya ng isang network. 3week na yung network pabago bago ng panel site. Iniisip tuloy ng mga member dun scampany na
 

Attachments

  • FB_IMG_1556681210307.webp
    FB_IMG_1556681210307.webp
    21.6 KB · Views: 69
ingat nalang boss, lalo na kay simplice.

Sino yan?? May issue din ba siya jan?? Hmmm.. sa pagkakaalam ko may nagsabi lang sa akin hindi tungkol jan e may iba pa rason.. 🤔?? Ano kaya yun? Naintriga tuloy ko sa kanya nacurious lang din ako. Haist, sayang di ko sya nameet... anyway kung ano man ngyari jan kalimutan na lang.. nakita ko din yan sa isang thread e.. hahahahaha!! Yun may pula ba yun..
 
ito po issue nung networking na hawak niya. wala akong idea kung anong problema ng panel site. na ddos daw sabi samin
 

Attachments

  • Screenshot_20190501-214223737_1.jpg
    Screenshot_20190501-214223737_1.jpg
    51.4 KB · Views: 7
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 338
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SiLent13

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top