❓ Help globe broadban user.

Status
Not open for further replies.

Dark flame

Fanatic
mga lodi. broadban po gamit ko means na pc gamit ko. nagpapaload po ako ng 50 para makapag internet kaso una pong nauubos yung sa data ko kesa sa gowatch. pag gowatch lang youtube lang naman po magagawa nun,, may maraan po ba para magamit yung gowatch bilang pang download sa kahit anong site?
 
dl ka nang http proxy injector para sa pc...din dl ka nang hnh config dito yung pang gowatch...then import and connect...kung gagawa ka siguro kung banasehan ang sinabi mo na utube lang ang dahilan nang unang pag kaubos ni gowatch...ehhh di try mo gawing payload si youtube...pero mahina yan na payload si youtube...
 
dl ka nang http proxy injector para sa pc...din dl ka nang hnh config dito yung pang gowatch...then import and connect...kung gagawa ka siguro kung banasehan ang sinabi mo na utube lang ang dahilan nang unang pag kaubos ni gowatch...ehhh di try mo gawing payload si yôutubê...pero mahina yan na payload si yôutubê...
pano po yung sinasabi niyong payload?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 300
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dark flame

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,674
Total visitors
3,858

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top