🔒 Closed TNT ML AND FB BASED PROMO.

Status
Not open for further replies.

Gabuat

Fanatic
Feedback if working ung fb based and then ung isa. Ito na nga pala ung update ng ehi ko baka kasi di ako.makapag open ng phc dis next week. Un lang

Click the link for fb based remove the ()
https://xort(.)co/tkn8x3
Note:
Ung fb based ko is demo mode. di ko talaga sure kung gagana sa fb e. Sana walanh mag bash sakin respect. Kung di man gumana un lang

Click the link for ml.10 promo remove the ()
https://xort(.)co/7rr
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 813
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Gabuat

Online now

Members online
471
Guests online
1,628
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top