Feedback if working ung fb based and then ung isa. Ito na nga pala ung update ng ehi ko baka kasi di ako.makapag open ng phc dis next week. Un lang
Click the link for fb based remove the ()
https://xort(.)co/tkn8x3
Note:
Ung fb based ko is demo mode. di ko talaga sure kung gagana sa fb e. Sana walanh mag bash sakin respect. Kung di man gumana un lang
Click the link for ml.10 promo remove the ()
https://xort(.)co/7rr
Click the link for fb based remove the ()
https://xort(.)co/tkn8x3
Note:
Ung fb based ko is demo mode. di ko talaga sure kung gagana sa fb e. Sana walanh mag bash sakin respect. Kung di man gumana un lang
Click the link for ml.10 promo remove the ()
https://xort(.)co/7rr