❓ Help Tnt fb based.

Status
Not open for further replies.

Gabuat

Fanatic
So nag huhunt ako ng fb based na payload for tnt nakakita ako kanina pero. Di ko sure kung working ba siya talaga sa fb based kasi my load pa ko ng ml.

Demo palang minsan kasi nag ddc siya and my problem sa proxy. Un lang.

Pero ishashare ko sainyo bukas :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 421
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nontikweed

Trending Topics

Online now

Members online
1,294
Guests online
2,193
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top