🌐 G·TM SleakVPN panel

Status
Not open for further replies.
yung do5 dapat direct ssh lang talaga setup nun para fast connect, kasi pag nilagyan mo ng remote proxy lalong bumabagal.

yung iba (like sa trin**y) kailangan pa ng remote proxy....by the way, tntnoload kasi gamit ko...medyo namimili ng ssh server...
 
inaayos ko pa po. nag down na kasi digitalocean account ko pero naka purchase naman na ako bago.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 907
    Replies
  • 39K
    Views
  • 394
    Participants
Last reply from:
netify808

Online now

Members online
660
Guests online
2,154
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,319,399
Posts
29,200,314
Members
1,180,358
Latest member
mrwnkr
Back
Top