🔒 Closed upgrade experience help

Status
Not open for further replies.
so ito nga nag upgrade ako using uograde LTE SIM kasi na block na sim ko pero bat ganun 3g prin at d prin lumalabas mobile indicator niya?ok nmn step by step pero wala prin
 
baka walang 4g sa area mo. once kasi nag upgrade ka nka lock na yan sa 4g data mo, so if wala.masagap na 4g signal, di lalabas data indicator mo.
so ito nga nag upgrade ako using uograde LTE SIM kasi na block na sim ko pero bat ganun 3g prin at d prin lumalabas mobile indicator niya?ok nmn step by step pero wala prin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 415
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-BoyBahagiLibre

Online now

Members online
442
Guests online
1,657
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top