🔒 Closed ABOUT KAY SNIPPET MEDIA

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
Mga ka PH . Nag withdraw ako kay snippet media via gcash ng 5php amount sa aking number dun . At activate naman yung gcash number . Ko pero bat hindi na direct sa account ko kagad . ? May ilang days paba yung pag foforward ni snippet kay gcash or instant yung pag withdraw sa kanya . Dkase nalipat sa gcash ko . Salamat sa mkakasagot .
 
Mga ka PH . Nag withdraw ako kay snippet media via gcash ng 5php amount sa aking number dun . At activate naman yung gcash number . Ko pero bat hindi na direct sa account ko kagad . ? May ilang days paba yung pag foforward ni snippet kay gcash or instant yung pag withdraw sa kanya . Dkase nalipat sa gcash ko . Salamat sa mkakasagot .
parang 2-3 days? basta ako araw araw nakakaredeem ng 10-15 then araw araw may nadating kasi yung since araw araw nga nakakaredeem kaya expect talaga may darating pero yung unang redeem ko ay 2-3 days ata. check mo din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 532
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Miracl301

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,037
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top