🔒 Closed napansin ko lang bago mga ip ni sun ngayon

Status
Not open for further replies.
ako nablock sa 4G kagabe. sinubukan ko sa 3G my signal naman. then kinabukasan bumalik ang 4G signal nya. kinabakan ako kala ko goodbye sim na naman. hahaha
 
ako nablock sa 4G kagabe. sinubukan ko sa 3G my signal naman. then kinabukasan bumalik ang 4G signal nya. kinabakan ako kala ko goodbye sim na naman. hahaha
Haha ewan ko kay araw parang may system upgrade from time to time. Pinag iinitan na tayo haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 605
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Drogoon

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top