❓ Help Huawei P30 Pro or Samsung s10+

Status
Not open for further replies.

K u n e h o

Eternal Poster
Alin po kaya ang mas worth it bilhin sa dalawa. More on Gaming at Selfie po kasi hanap ko. And if isusugest nyo po is Iphone hindi naman po sa maarte ako pero dikopo sya gusto kasi mahirap gamitin. Mas preffer kopo kasi android.

Huawei P30 Pro?
Samsung S10+?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 331
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
holybaby01

Trending Topics

Online now

Members online
634
Guests online
1,213
Total visitors
1,847

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top