🔒 Closed Update as of 05/19/2019 No load + ovpn powered by digital ocean

Status
Not open for further replies.
update ko lang paps tnt gamit ko may data balance ako alam ko 2gb na pero wala pring bawas may 1gb ako kanina dl kaya 2 gb lang kahit yung video everyday walng bawas 1hour na
 

Attachments

  • Screenshot_2019-04-29-17-21-29-771_com.android.mms.png
    Screenshot_2019-04-29-17-21-29-771_com.android.mms.png
    38 KB · Views: 29
  • Screenshot_2019-04-29-17-21-33-257_com.android.mms.png
    Screenshot_2019-04-29-17-21-33-257_com.android.mms.png
    45 KB · Views: 29
  • Screenshot_2019-04-29-17-22-32-364_com.android.chrome.png
    Screenshot_2019-04-29-17-22-32-364_com.android.chrome.png
    52.2 KB · Views: 26
update 3.5gb lahat lahat wal pring bawas natapos nlng pubg download
 

Attachments

  • Screenshot_2019-04-29-17-31-05-282_com.android.chrome.png
    Screenshot_2019-04-29-17-31-05-282_com.android.chrome.png
    47.6 KB · Views: 26
  • Screenshot_2019-04-29-17-31-23-586_com.android.mms.png
    Screenshot_2019-04-29-17-31-23-586_com.android.mms.png
    42.2 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Crayvolt

Online now

Members online
394
Guests online
1,974
Total visitors
2,368

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top