🔒 Closed Siguro nga ini isa isa na ni araw

Status
Not open for further replies.

Tristan1204

Forum Guru
Di nyo ba yun napansin una nawala si line then isinunod narin nila si weixin tapos ngayon viber at fb based naman ang tinangal nila buti nalang gumagana pa yung SSH method sa viber. siguro may spy dito
 
sa tingin ko panokaya mapapatigil yung mha taong nag bebenta ng mga vpn sa facebook e kung librw naman dito siguro marami na silang naloloko
 
Mga nag bebenta ng ρáíd vpn ang kalaban naten dito mga spy. Tignan niyo parang nang aasar pa sila sa mga post nila sa fb. Pag pera pera nga naman gagawin lahat para lang kumita sila sa panloloko nila.
 
tumpak ,

sana maging secure nama n sila kahit
ρáíd vpn pa sila , sila pa mnsan matatapang sa FB HAHA !! sana i secure nila pang aalok wala e parang palengki paunahan payabangan
ng set up or payload ,,

dapat nga secure na tayo dto
KAMAY NA BAKAL
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 559
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
442
Guests online
1,657
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top