🔒 Closed Yung Roaming trick sa Sun dapat po ba digagastohin ang 100 pesos na load?

Status
Not open for further replies.
ang alam ko boss kailangan mo ng 100 para ma activate mo lang yung roaming kaya kailagan ng ganyan...Yung pumunta kasi ako ng saudi nagastos ko rin yan.. hehehe...hindi ko rin nagamit yan masyado pang txt o tawag kasi ang mahal...Mas mura kapag ikaw ang tatawag gamit ang sim na pupuntahan mo na bansa...Mangyayari na lang yan para dyan na lang sila magtxt para mura...Dapat din loadan mo para hindi mawala ang roaming nya...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 620
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GodsuckeR

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
1,721
Total visitors
3,029

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top