T telphel Forum Guru Apr 29, 2019 #1 ito mga paps subokan nyu Singapore remote proxy pwidi din gawin nyung DNS para sure na sure yung speed nyu ^^ feedback nalang mag post ako ng marami ^^
ito mga paps subokan nyu Singapore remote proxy pwidi din gawin nyung DNS para sure na sure yung speed nyu ^^ feedback nalang mag post ako ng marami ^^
TS TS T telphel Forum Guru Apr 29, 2019 #5 deviltellash02 said: thanks po keep sharing po Click to expand... bataan_hero said: salamat sir..malaking tulong Click to expand... margut said: Ayos pasy. Papalain ka sana. Click to expand... welcome at maraming salamat sa inyu mga paps ^^
deviltellash02 said: thanks po keep sharing po Click to expand... bataan_hero said: salamat sir..malaking tulong Click to expand... margut said: Ayos pasy. Papalain ka sana. Click to expand... welcome at maraming salamat sa inyu mga paps ^^