🔒 Closed Mga bossing may tanong lang ako sa pagkuha ng Philhealth online.

Status
Not open for further replies.

grimmjoes123

Eternal Poster
Need po ba ng may trabaho ako bago makakuha ng Philhealth? Mga choices po kasi employed, self employed, ofw etc. Pwede ko po bang lagay na self employed ako kahit mag aapply palang ako sa first job ko? Salamat po sa sasagot
 
Sa case ko naman kukuha sana ako philhealth sa branch nila, kaso need daw ng employers permit (yung requirements galing sa company na inapplyan mo) since hindi pa naman ako nag apply meron daw bayad na 200 pesos, pero kapag may permit libre na. I dont know kung ganun ba talaga process or manlalamang lang yun.
 
Sa case ko naman kukuha sana ako philhealth sa branch nila, kaso need daw ng employers permit (yung requirements galing sa company na inapplyan mo) since hindi pa naman ako nag apply meron daw bayad na 200 pesos, pero kapag may permit libre na. I dont know kung ganun ba talaga process or manlalamang lang yun.
Hala may bayad pala. Wala pa naman akong permit sa employer
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 735
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top