🔒 Closed na block ako sa SUN 1gb

Status
Not open for further replies.

PHC-JB

Fanatic
share ko lang...Block ako using ctc30 1gb palang huhuhu...buti pa expired nadin na sulit ko naman....nung naka raang araw umaabot pa ng 8GB aday usage ko ngaun lng na block using viber payload 1gb lng inabot....buhayin ko bukas ng upgraded sim😅
 
Viber based prone talaga sa blocking yan. Kaya dapat ginagawang pang back up lang yan hindi pang heavy usage.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 398
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
471
Guests online
1,636
Total visitors
2,107

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top