🔒 Closed Guys may way ba na hibdi agad mablock ang tnt sim?

Status
Not open for further replies.

nbtesara

Fanatic
Hello ka PHC baka may alam mo kayo n trick na hindi ako agad mablock yung tnt sim ko kasi naka 500mb lng aq sa netflick nablock na agad sim ko. Thanks. No load internet user
 

Attachments

  • Screenshot_20190428-184554.jpg
    Screenshot_20190428-184554.jpg
    33.3 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 540
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
AYGSABADIHA

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top