🔒 Closed paano ba i unblock yung sun fixed plan 300?

Status
Not open for further replies.
Additional paps pagkagamit sim upgrade,, wag mo muna masyado gamitin sa net kinabukasan na mainit pa sayo si arawblock uli yan paps:p
 
babalik po yung data mo after 12am... kapag po hindi tawag po kayo sa customer service ng sun sabihin nyo bigla nawala data
 
GG ka paps, pinatungan mo cguro ng TU/CTC
Kaya ayoko mag patong kasi hindi disposable sim natin unlike sa prepaid sims.
Itawag mo nalang yan paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
choppork

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,737
Total visitors
3,863

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top